Hội đồng Quản trị Vitosa xác định tầm nhìn chiến lược dài hạn để định hướng các hoạt động sản xuất kinh doanh. Không ngừng mở rộng phạm vi thị trường trong nước, có mặt ở các tỉnh thành từ Nam ra Bắc, tiến tới mục tiêu trở thành 1 trong Top 10 Công ty sản xuất máy nước nóng năng lượng mặt trời lớn nhất tại Việt Nam. VITOSA xác định chiến lược phát triển với 3 trụ cột chính được thực thi, bao gồm:
1. Đi đầu trong đổi mới sáng tạo mang tính ứng dụng cao
Tiếp tục nghiên cứu và phát triển nhiều sản phẩm mới với mục đích cách tân, mở rộng và đa dạng hóa danh mục sản phẩm sao cho phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng; đồng thời mang đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm phong phú và tiện lợi.
2.Tăng cường, củng cố vị trí của mình ở thị trường trong nước
Ưu tiên tập trung khai thác thị trường nội địa với tiềm năng phát triển còn rất lớn. Tiếp tục xây dựng hệ thống phân phối nội địa rộng lớn và vững mạnh, gia tăng thị phần.
3. Mở rộng thị trường sang các nước bạn, phát triển doanh nghiệp mang tầm quốc tế
Sẵn sàng cho các hoạt động mua bán và mở rộng mối quan hệ hợp tác mạnh mẽ với các đối tác nước ngoài. Ưu tiên cơ hội hợp tác với các công ty cùng ngành tại các quốc gia khác với mục đích mở rộng thị trường và tăng doanh số.