Chính sách bảo hành sản phẩm của Vitosa

Hướng dẫn đăng ký bảo hành điện tử

QUÝ KHÁCH CHÚ Ý

Vui lòng thực hiện nhắn tin “MÃ SỐ BẢO HÀNH” ngay khi lắp đặt để đăng ký bảo hành điện tử chính hãng

Mã số bảo hành của sản phẩm này là: 000001

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

1.    Soạn tin nhắn “VITOSA khoảng trắng [Mã bảo hành]” rồi gửi đến tổng đài 6089.

2.    Ví dụ soạn tin nhắn: VITOSA 012345  và gửi 6089

Chú ý: Mã số bảo hành sẽ hết giá trị khi đăng ký chậm trễ đến 30 ngày kể từ ngày lắp đặt.

Điều 1: Mục đích xây dựng chính sách bảo hành

Công ty TNHH Vitosa Việt Nam (gọi tắt là Vitosa Việt Nam) được thành lập từ năm 2010 với trách nhiệm hết sức quan trọng là bảo đảm sự an tâm của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Vitosa Việt Nam đã không ngừng xây dựng và phát triển. Cả về chuyên môn lẫn quy mô hoạt động, luôn hoàn thành tốt trách nhiệm và đạo đức của người bán hàng, xứng đáng với niềm tin yêu của mọi Khách hàng.

Với quan điểm chủ đạo là tuân thủ chính sách Bảo hành của Vitosa Việt Nam. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hành động. Vitosa Việt Nam không ngừng hoàn thiện và đổi mới chính sách Bảo hành. Nhằm đem lại cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.

Chính sách Bảo hành của Vitosa Việt Nam xây dựng nhằm mục đích:

  • Đảm bảo tính thống nhất về chính sách Bảo hành trong toàn bộ hệ thống Vitosa Việt Nam và làm căn cứ, cơ sở thực hiện Bảo hành.
  • Truyền thông đến khách hàng nội dung chính sách Bảo hành đối với các sản phẩm có xuất xứ và cung cấp bởi Vitosa Việt Nam. Các ưu đãi, chính sách hỗ trợ khách hàng, và dịch vụ kỹ thuật đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.
  • Mang đến sự hài lòng cho khách hàng đối với dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Vitosa Việt Nam.

Điều 2: Điều khoản chung trong Bảo hành

Các sản phẩm được đảm bảo Bảo hành đầy đủ đối với vật liệu bị lỗi hoặc lỗi do quá trình sản xuất đối với các sản phẩm do Vitosa Việt Nam sản xuất.

  1. Sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời

Bộ phận là bình chứa nước nóng, ống thuỷ tinh thu nhiệt hoặc tấm phẳng thu nhiệt:

  • Thời gian Bảo hành là 05 năm kể từ ngày mua hoặc ngày 05 năm + 02 tháng kể từ ngày xuất phiếu Bảo hành (tuỳ theo điều kiện nào đến trước).

Các bộ phận và phụ kiện khác không sử dụng điện năng:

  • Thời gian Bảo hành là 02 năm kể từ ngày mua hoặc 02 năm + 01 tháng kể từ ngày xuất phiếu Bảo hành (tuỳ theo điều kiện nào đến trước).

Các bộ phận và phụ kiện có sử dụng điện năng (máy bơm, bộ điều khiển, …):

  • Thời gian Bảo hành là 01 năm kể từ ngày xuất phiếu Bảo hành. Riêng đối với bộ phận sản phẩm là “điện trở gia nhiệt” (nếu có) sẽ không áp dụng Bảo hành (Vitosa Việt Nam khuyến cáo Khách hàng không nên sử dụng điện trở gia nhiệt vì độ an toàn điện không phải là 100%).
  1. Sản phẩm ống và phụ kiện nhựa PPR nhãn hiệu VITOSA

Đối với ống nhựa và các loại phụ kiện trơn không kết kèm kim loại:

  • Thời gian Bảo hành là 10 năm kể từ ngày mua hàng (căn cứ theo ngày mua trên phiếu mua hàng hoặc hoá đơn hợp lệ, chứng từ xác nhận của việc mua hàng).

Đối với phụ kiện các loại có kết kèm kim loại (van, co ren, nối ren …):

  • Thời gian Bảo hành là 01 năm kể từ ngày mua hàng (căn cứ theo ngày mua trên phiếu mua hàng hoặc hoá đơn hợp lệ, chứng từ xác nhận của việc mua hàng).
  1. Sản phẩm khác:

  • Thời gian Bảo hành đối với các sản phẩm khác trong hệ sinh thái sản phẩm của Vitosa Việt Nam được Bảo hành theo chính sách riêng của từng sản phẩm cụ thể, hoặc theo chính sách Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà sản xuất quy định.
  1. Việc Bảo hành được cung cấp bởi Vitosa Việt Nam áp dụng cho các lỗi do Nhà sản xuất đối với sản phẩm được sử dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

  2. Bảo hành được áp dụng cho các sản phẩm được Vitosa Việt Nam sản xuất và cung cấp thông qua các cửa hàng bán lẻ của Vitosa Việt Nam hoặc đại lý được ủy quyền của Vitosa Việt Nam hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam.
  3. Các dịch vụ Bảo hành, sửa chữa chỉ có thể được thực hiện bởi kỹ thuật viên của Vitosa Việt Nam hoặc các đại lý, cửa hàng do Vitosa Việt Nam ủy quyền, chỉ định.

Điều 3: Các điều kiện Bảo hành và Bảo quản

  1. Điều kiện Bảo hành

Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu Khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo hành;
  • Xuất trình hóa đơn mua hàng hoặc biên bản giao nhận hàng hoá (từ Vitosa Việt Nam hoặc từ đại lý được ủy quyền bởi Vitosa Việt Nam) khi có yêu cầu Bảo hành;
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của Nhà sản xuất;
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi Nhà sản xuất.

Đổi sản phẩm mới tương tự cho Khách hàng cho các trường hợp sau:

  • Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu so với quy định;
  • Đã thực hiện Bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần Bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được Vitosa Việt Nam xem xét và toàn quyền quyết định trong từng trường hợp cụ thể.

Các thức đổi sản phẩm mới:

  • Đối sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm. Hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
  • Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản Bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Vitosa Việt Nam.

  1. Các trường hợp không thuộc phạm vi Bảo hành

  • Lắp đặt không đúng cách hoặc sản phẩm đã bị thay đổi vị trí lắp đặt ban đầu;
  • Các phụ kiện và đường ống kèm theo phục vụ cho việc lắp đặt sản phẩm;
  • Sự cạn kiệt của các thành phần tiêu hao như hiệu suất thu nhiệt, giãn nở vật lý của bộ vật liệu cách nhiệt, sự hao mòn và lão hoá của các bộ phận như gioăng, nhựa …;
  • Bề mặt vật liệu bị gỉ sét hoặc bị các tác động của môi trường xung quanh;
  • Bể vỡ của các thành phần dễ vỡ như ống thủy tinh, tấm kính bề mặt …;
  • Sai số cho phép của sản phẩm để đạt mục tiêu chất lượng, nhưng không ảnh hưởng đến khả năng sử dụng của sản phẩm;
  • Vệ sinh, bảo dưỡng không đầy đủ hoặc không đúng cách;
  • Các hư hỏng do nguồn nước nhiễm bẩn, đục, bị đóng cặn (vôi, phèn, bùn đất …) hoặc do môi trường, hóa chất và chất tẩy rửa;
  • Sản phẩm sử dụng nguồn nước không đạt tiêu chuẩn nước sạch sinh hoạt theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước sạch. Sử dụng cho mục đích sinh hoạt QCVN 01-1:2018/BYTdo Cục Quản lý môi trường y tế biên soạn, Vụ Pháp chế trình duyệt, Bộ Khoa học và Công nghệ thẩm định, Bộ Y tế ban hành kèm theo Thông tư số 41/2018/TT-BYT ngày 14 tháng 12 năm 2018;
  • Các hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt, thử nghiệm;
  • Các thiệt hại do sản phẩm lỗi gây ra;
  • Các sản phẩm trưng bày và tương tự;
  • Sản phẩm không được sử dụng phù hợp với mục đích của nó;
  • Thiệt hại bất khả kháng do thiên tai như: Lũ lụt, hỏa hoạn, …;
  • Các vấn đề và sự cố xảy ra không phải nguyên nhân do lỗi từ Vitosa Việt Nam.

  1. Một số lưu ý trong việc lắp đặt và Bảo quản

  • Tham khảo các clip hướng dẫn lắp đặt hoặc tài liệu hướng dẫn lắp đặt kèm theo sản phẩm trước khi tiến hành lắp đặt;
  • Sản phẩm nên được lắp đặt vào khâu cuối cùng trong quá trình thi công công trình;
  • Nếu lắp đặt sản phẩm trong quá trình đang thi công, cần có các biện pháp để che chắn, bao bọc sản phẩm nhằm tránh hư hại phần bề mặt sản phẩm hoặc làm bể vỡ các bộ phận bằng thuỷ tinh;
  • Bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm thường xuyên ít nhất 06 tháng/lần.

Điều 4: Quy trình Bảo hành

Khi sử dụng sản phẩm Khách hàng thấy có các hiện tượng bất thường hoặc sự cố xảy ra với sản phẩm, vui lòng thực hiện theo các bước sau:

  1. Bước 1: Khách hàng tự kiểm tra cơ bản để xác định vấn đề, sự cố đang diễn ra.
  2. Bước 2: Xem nội dung hướng dẫn xử lý sự cố hoặc các câu hỏi/trả lời các tình huống thường gặp trong quá trình sử dụng, theo tài liệu “hướng dẫn lắp đặt và sử dụng” được kèm theo sản phẩm, hoặc tham khảo các nội dung hướng dẫn trên website vitosa.com.vn.
  3. Bước 3:

  • Trường hợp 1: Sự cố xảy ra mà Khách hàng không tự xử lý được, vui lòng chụp hình ảnh toàn cảnh, hình ảnh chi tiết và các góc chụp hình khác nhau thể hiện toàn bộ không gian cũng như cách thức lắp đặt sản phẩm. Sau đó liên hệ và gửi hình ảnh đến Đại lý bán hàng gần nhất để được tư vấn, đánh giá sự cố qua hình ảnh và Đại lý sẽ hướng dẫn Khách hàng xử lý.

  • Trường hợp 2: Sự cố là phức tạp, không thể chuẩn đoán nguyên nhân qua hình ảnh, Đại lý bán hàng sẽ sắp xếp nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra trực tiếp tại hiện trường để xử lý.

  • Trường hợp 3: Sự cố xảy ra không thể sửa chữa và cần phải thay thế bộ phận sản phẩm. Nhân viên kỹ thuật của Đại lý uỷ quyền phối hợp cùng Vitosa Việt Nam xác định nguyên nhân sự cố cụ thể và thông báo cho Khách hàng biết kết quả sự cố nằm trong hoặc ngoài phạm vi Bảo hành.

      1. Bước 4: Đổi trả bộ phận được Bảo hành:

      • Nhân viên kỹ thuật của Đại lý uỷ quyền hoặc Khách hàng gửi bộ phận cần Bảo hành về Vitosa Việt Nam. Vitosa Việt Nam sẽ tiến hành gửi/giao cho Khách hàng bộ phần Bảo hành thay thế bộ phận bị lỗi.
      • Các chi phí tháo lắp, vận chuyển và chi phí phát sinh khác có liên quan đến việc thay thế bộ phận bị lỗi sẽ do Khách hàng chi trả và thực hiện.

Điều 5: Thông tin liên hệ bảo hành

      1. Liên hệ trực tiếp đến các Trung tâm dịch vụ, Nhà phân phối hoặc Đại lý uỷ quyền của Vitosa Việt Nam trên toàn quốc.
      2. Liên hệ đến Công ty TNHH Vitosa Việt Nam

Địa chỉ: 6/7a đường Phạm Văn Sáng, ấp 2, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại liên hệ: (028)62557557

Website: www.vitosa.com.vn